INDIA INTERNATIONAL SPORT

ટીમ ઈન્ડિયા ની સામે આ ખેલાડી એ રચ્યો ઇતિહાસ ,જાણો અહી

ભારત અને ઇંગ્લેન્ડ વચ્ચે ક્રિકેટના મેદાન પર ઘણી જોરદાર ટક્કર થઈ છે. ચાહકો માટે સંપૂર્ણ મેચનો અર્થ છે. આ દરમિયાન, ઘણા ખેલાડીઓએ ઘણી વ્યક્તિગત સિદ્ધિઓ પણ પ્રાપ્ત કરી હતી. આ હોવા છતાં, ભારત અને ઇંગ્લેન્ડ વચ્ચે રમાયેલી આ ટેસ્ટમાં ક્રિકેટની દુનિયામાં થયેલું કામ ભાગ્યે જ બીજે ક્યાંય જોવા મળે છે. ખરેખર, એવા ખેલાડીની ચર્ચા છે જેણે કેપ્ટન તરીકે આંતરરાષ્ટ્રીય ક્રિકેટમાં ડેબ્યૂ કર્યું હતું. ઇંગ્લેન્ડ ક્રિકેટ ટીમના ટોની લુઇસ વિશે વાત કરી, જેનો આજે જન્મદિવસ છે એટલે કે 6 જુલાઈએ. લુઇસે વર્ષ 1972-73 માં દિલ્હીમાં રમાયેલી ટેસ્ટ મેચ દરમિયાન ભારત સામે આ સિદ્ધિ હાંસલ કરી હતી.

1937 માં જન્મેલા, ટોની લુઇસે તેની કારકિર્દીમાં એક મોટો સીમાચિહ્ન હાંસલ કર્યો કે તરત જ તેણે ભારત સામેની દિલ્હી ટેસ્ટમાં મેદાન પર પગ મૂક્યો. કેપ્ટન તરીકે પદાર્પણ કરનારો તે ઇંગ્લેંડનો એકમાત્ર ખેલાડી બન્યો છે. જો કે ટોની પ્રથમ ઇનિંગ્સમાં ખાતું ખોલી શક્યું ન હતું,

પરંતુ તેણે બીજી ઇનિંગમાં અણનમ 70 રન બનાવ્યા અને ટીમને યાદગાર વિજય અપાવ્યો. આ પછી, કાનપુરની ટેસ્ટમાં તેણે તેની કારકિર્દીની પહેલી અને છેલ્લી સદી ફટકારી હતી. આંતરરાષ્ટ્રીય ક્રિકેટને અલવિદા કહ્યા પછી, ટોની લુઇસ બીબીસીમાં બ્રોડકાસ્ટર્સ તરીકે જોડાયો. ટોની લુઇસે મેરીલેબોન ક્રિકેટ ક્લબના પ્રમુખ તરીકેની જવાબદારી પણ નિભાવી હતી.

ટોની લુઇસે ઇંગ્લેન્ડ માટે 9 ટેસ્ટ મેચોમાં ભાગ લીધો હતો. આમાં તેણે 32.64 ની સરેરાશથી 457 રન બનાવ્યા હતા. 16 ઇનિંગ્સમાં, તેણે તેના નામે 1 સદી અને ત્રણ અડધી સદી ફટકારી હતી. તેણે કાનપુર ટેસ્ટમાં ભારત સામે 125 રનના રૂપમાં સદી ફટકારી હતી. આ સિવાય ટોનીએ 409 પ્રથમ વર્ગની મેચોમાં પણ ભાગ લીધો હતો. આમાં તેણે 30 સદી અને 113 અડધી સદી ફટકારી હતી. 708 ઇનિંગ્સની તેની પ્રથમ વર્ગની કારકિર્દીમાં, તેણે 32.42 ની સરેરાશથી 20495 રન બનાવ્યા.

તેનો સર્વોચ્ચ સ્કોર 223 રન હતો. ટોનીએ ફર્સ્ટ ક્લાસ ક્રિકેટમાં 193 કેચ પણ લીધા હતા. બીજી તરફ, ટોનીએ 93 લિસ્ટ એ મેચોમાં 23.96 ની સરેરાશથી 2061 રન બનાવ્યા. તેમાંથી કોઈએ સદી ફટકારી ન હતી, પરંતુ તેના બેટમાંથી 12 અડધી સદી ચોક્કસપણે બહાર આવી હતી. જેમાં સૌથી વધુ 96 રન નોંધાયા હતા.

25 Replies to “ટીમ ઈન્ડિયા ની સામે આ ખેલાડી એ રચ્યો ઇતિહાસ ,જાણો અહી

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *